Pháo hoa tầm cao rực sáng trên bầu trời Bình Định khiến khán giả phấn khích

Thứ ba - 11/06/2024 13:57 14 0
Tối 8.6, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn), Bình Định tổ chức chương trình Khai mạc du lịch hè năm 2024 với chủ đề "Quy Nhơn - Thiên đường biển - Tỏa sáng phát triển".
Pháo hoa tầm cao rực sáng trên bầu trời Bình Định khiến khán giả phấn khích
Pháo hoa tầm cao lần đầu tiên rực sáng trên bầu trời Bình Định. Ảnh: Hoài Luân

Đến với Chuỗi sự kiện du lịch hè năm nay, người dân và du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc và hấp dẫn diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 8.2024, trong đó có các sự kiện đặc biệt như: Giải TeqBall Quốc tế; Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn; Lễ hội Tinh hoa đất biển và Chương trình "Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt".

s
Chuỗi sự kiện du lịch hè năm 2024 chính thức được khai mạc vào đêm 8.6.

Trong đêm khai mạc, hàng loạt tiết mục âm nhạc "cực cháy" được các ca sĩ như: Hà Nhi, Rapper Ricky Star, ca sĩ Vicky Nhung, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, DJ Jind và Marka... trình diễn phục vụ cho khán giả và du khách.

Sau khi kết thúc chương trình nghệ thuật Chào đón mùa du lịch hè năm 2024, màn bắn pháo hoa tầm cao lần đầu tiên tại tỉnh Bình Định sẽ được trình diễn để phục vụ du khách.

s
Khán giả thuộc mọi lứa tuổi đến tham gia "đại tiệc âm nhạc" trong đêm khai mạc.

Bạn Lý Hồng Anh (19 tuổi, TP Quy Nhơn) chia sẻ: Đêm nhạc khai mạc du lịch hè ở TP Quy Nhơn đêm nay rất sôi động, em thích nhất là phần trình diễn của ca sĩ Hà Nhi và Vicky Nhung. Và phần mà em và mọi người chờ đợi nhất là màn bắn pháo hoa tầm cao, đây là lần đầu tỉnh mình tổ chức nên em không thể bỏ lỡ.

Theo ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, những năm qua, địa phương này đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Bức tranh du lịch Bình Định đã không ngừng có thêm những sắc màu mới, hấp dẫn và thu hút ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế.

s
Nhiều người dân và du khách háo hức chờ đợi màn bắn pháo hoa tầm cao.

"Thương hiệu du lịch Quy Nhơn - Bình Định đã từng bước được khẳng định trên bản đồ du lịch Việt Nam và Quy Nhơn cũng là một trong ba thành phố du lịch của Việt Nam được nhận giải thưởng "Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2024" lần thứ 2", ông Giang cho hay.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Lê Phúc - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam - cho biết, Thành phố biển Quy Nhơn liên tục được các chuyên trang du lịch hàng đầu thế giới bình chọn như: Tạp chí du lịch Rough Guides (Anh quốc) bình chọn là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á; Chuyên trang du lịch Culture Trip (Anh quốc) bình chọn là một trong những địa điểm cắm trại lý tưởng nhất ở Việt Nam...

"Để du lịch Bình Định phát triển vượt bậc, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, góp phần vào sự phát triển du lịch của nước ta. Trong thời gian tới, địa phương phải chú trọng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực du lịch; xây dựng các mô hình, sản phẩm du lịch mới, độc đáo trên cơ sở tiềm năng khác biệt, lợi thế cạnh tranh.

Nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá du lịch; tăng cường quản lý môi trường du lịch, bảo tồn và phát huy các giá trị tự nhiên, văn hóa. Khuyến khích sự tham gia của người dân, doanh nghiệp trong xây dựng môi trường du lịch văn hóa, văn minh, thân thiện, mến khách...", ông Nguyễn Lê Phúc lưu ý.

Một số khoảnh khắc pháo hoa rực sáng trên bầu trời TP Quy Nhơn (Bình Định).
Một số khoảnh khắc pháo hoa rực sáng trên bầu trời TP Quy Nhơn (Bình Định).




THÔNG TIN NGUỒN TIN
Link bài viết tại đây 
Ngày đăng: 08.6.2024
Nguồn: LAODONG.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
DVCTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây