Khách sạn Hải Âu

Thứ ba - 30/05/2023 08:21 174 0
Nằm bên bờ biển Quy Nhơn – tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố năng động, Khách Sạn Hải Âu Quy Nhơn đang ngày càng thể hiện được vị thế của mình. Đến với Hải Âu, du khách không chỉ có dịp trải nghiệm nghỉ dưỡng với dịch vụ lưu trú hảo hạng, mà còn có cơ hội thưởng thức những món ngon, đặc sản tuyệt vời được chọn lọc từ tinh hoa văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố biển Quy Nhơn.
Đặc biệt, Hải Âu sở hữu hệ thống 2 khách sạn với hơn 200 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ đi kèm chất lượng, Hải Âu tự tin rằng mình có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng!

Các loại phòng hiện có tại Khách sạn Hải Âu:
1. Deluxe Twin: Với kiến trúc đặc sắc, nội thất trang nhã, Deluxe Twin là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến công tác và nghỉ dưỡng của quý khách khi đến thành phố biển Quy Nhơn. Phòng có ban công riêng hướng biển cùng tầm nhìn thoáng rộng để lại cho bạn một ấn tượng khó phai.
 

2. Seagull Suite: là hạng phòng cao cấp với trang thiết bị hiện đại, thiết kế ấm cúng phù hợp cho những chuyến lưu trú nghỉ dưỡng kết hợp với công tác. Với sự kết hợp hài hòa giữa không gian yên bình và tầm nhìn biển thoáng đãng sẽ mang đến cho quý khách cảm giác vô cùng thoải mái trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
 

3. Luxury Double: là những phòng được sắp xếp ở các tầng cao của khách sạn. Với thiết kế ban công khéo léo, quý khách thỏa thích chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp và quang cảnh thành phố từ trên cao. Không gian vô cùng lãng mạng thích hợp các cặp đôi muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp tại thành phố biển Quy Nhơn.
 

Các thông tin chi tiết về Khách sạn Hải Âu, xin vui lòng xem trực tiếp tại website tại link dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Khách sạn Hải Âu
Địa chỉ: 489 An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Điện thoại: (+84) 02563 846 377
Email: reservation@seagullhotel.vn
Website: https://www.seagullhotel.com.vn
DVCTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây