Khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn

Thứ ba - 30/05/2023 08:41 177 0
Khách sạn Sài Gòn-Quy Nhơn là một khách sạn quốc tế 4 sao có 148 phòng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, trong đó có 11 phòng ngủ sang trọng. Tất cả đều được thiết kế trang nhã không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đem đến sự ấm cúng và thoải mái. Cách trang trí rực rỡ đan xen giữa văn hoá nghệ thuật Việt và kiến trúc nghệ thuật hiện đại nhằm đáp ứng được sự mong đợi của cả các nhà thương gia và khách du lịch
Khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn nằm đối diện bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp thuộc vùng biển Đông Việt Nam, cách sân bay Phù Cát chỉ 35 phút xe chạy và gần các điểm du lịch hấp dẫn, nơi du khách có thể khám phá nền văn hoá cổ xưa - cái nôi của các đặc trưng văn hoá của Việt Nam.

Mỗi khi Quý khách đến thành phố Quy Nhơn đi du lịch, công tác hoặc vào dịp đặc biệt, tại khách sạn Sài Gòn-Quy Nhơn, chúng tôi cung cấp cho Quý khách những phòng ngủ hướng biển, sang trọng với việc thưởng thức ẩm thực địa phương của thành phố biển Quy Nhơn. Nhà hàng Seaview, tầng 8 của khách sạn, nơi mà Quý khách có thể chiêm ngưỡng cảnh thanh bình của biển và cảnh êm đềm của thành phố về đêm.

Nhà hàng Imperial, tầng trệt chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt và món ăn Âu. Phòng hội nghị Diamond, tầng 1 rất lý tưởng để tổ chức hội họp chuyên nghiệp, tổ chức sự kiện và tiệc. Ngoài ra, khách sạn còn có quầy bar Cheery, khu Health Club gồm xong hơi, Jacuzzi, karaoke, phòng thư giãn, khu massage… sẽ giúp Quý khách thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Khi Quý khách đến với khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn, chúng tôi rất vinh dự chào đón và cung cấp những dịch vụ hoàn hảo làm chuyến đi của Quý khách thật hoàn hảo và ấn tượng.

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn được xây dựng trên tổng diện tích 4.300m2, nằm ngay trung tâm thành phố và đối diện với bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp. Ngoài 148 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, trong đó có 11 phòng ngủ sang trọng, khách sạn còn bao gồm nhà hàng trên tầng 8 với tầm nhìn biển, nhà hàng ở tầng trệt với các món Âu - Việt, phòng hội nghị Diamond ở tầng 1, câu lạc bộ thể chất…cùng nhiều dịch vụ phục vụ nghỉ ngơi và công tác.

CÁC HẠNG PHÒNG HIỆN CÓ TẠI KHÁCH SẠN
- President Suite: Là loại phòng sang trọng bật nhất của khách sạn, President Sutie mang lại không gian nghỉ ngơi vô cùng sang trọng với nội thất ấn tượng, thiết kế tinh xảo và kiến trúc bản địa đặc sắc. Khu vực nghỉ và khu vực tiếp khách hoàn toàn biệt lập với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách được trang bị 3 tivi LCD sang trọng, mang lại sự riêng tư tuyệt đối. Bàn ăn rộng rãi với nhiều ghế ngồi cao cấp là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa tối cùng gia đình hoặc đối tác. Sàn lát gỗ cao cấp được đánh bóng mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho không gian nghỉ của bạn. Với vị trí tọa lạc lý tưởng tại tầng 7 khách sạn, từ phòng President Suite, toàn bộ khung cảnh của thành phố, biển Quy Nhơn và các đảo phía xa như một bức tranh thu nhỏ nằm trọn trong tầm mắt. Đây thật sự là một trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn cho chuyến đi của Quý khách.
 

- Saigon Suites: Là loại phòng sang trọng của khách sạn, Saigon Suites mang lại không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái với nội thất ấn tượng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Với diện tích 55m2, sàn lót gỗ và trải thảm cao cấp, phòng Saigon Suite gồm 01 phòng ngủ với giường lớn được nối thông sang phòng khách, mang lại sự thuận tiện và thoải mái. Với hướng nhìn trực diện biển, loại phòng này vô cùng thích hợp cho những quý khách muốn cảm nhận sự đẳng cấp trên một trong những bờ biển đẹp nhất miền Trung.
 

- Luxury: Không gian rộng rãi đảm bảo cho sự riêng tư của hai người chính là điểm khác biệt của phòng Luxury so với các loại phòng khác. Sở hữu những nét độc đáo về thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với tầm nhìn hướng biển thoáng rộng, phòng Luxury mang đến cho quý khách một không gian nghỉ thật sang trọng và thoải mái. Hãy để bản thân được hưởng thụ sự  êm ái từ đệm ngủ thiết kế đặc biệt thông qua lựa chọn linh hoạt một giường đôi hay hai giường đơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận nhất định về chất lượng dịch vụ do thiên nhiên và con người mang lại.
 


- Deluxe: Không gian rộng rãi đảm bảo cho sự riêng tư của hai người chính là điểm khác biệt của phòng Deluxe so với các loại phòng khác. Sở hữu những nét độc đáo về thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với tầm nhìn hướng biển thoáng rộng, phòng Deluxe mang đến cho quý khách một không gian nghỉ thật sang trọng và thoải mái. Hãy để bản thân được hưởng thụ sự  êm ái từ đệm ngủ thiết kế đặc biệt thông qua lựa chọn linh hoạt một giường đôi hay hai giường đơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận nhất định về chất lượng dịch vụ do thiên nhiên và con người mang lại.
 

- Superior: Nằm ở những tầng thấp của khách sạn, các phòng Superior sẽ dẫn Qúy khách đến với khung cảnh thành phố biển trong lành, mang lại cho quý khách cảm giác thật thư giãn và thoải mái. Với diện tích 33m2, tất cả các phòng Superior đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo các dịch vụ thuận tiện như: bồn tắm nằm; trà, cà phê và nước suối hằng ngày, đường truyền internet tốc độ cao, mini bar… Tuy không phải là hạng phòng có vị trí đắc địa nhất tại khách sạn, nhưng với mức giá hợp lý, đây lại là sự lựa chọn hàng đầu cho những du khách đề cao sự đơn giản và tiện dụng.
 

Các thông tin chi tiết về Khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn, xin vui lòng xem trực tiếp tại website tại link dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn
Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Điện thoại: 02563 829922
Email: sales3@saigonquynhonhotel.com.vn
Website: http://saigonquynhonhotel.com.vn
 
DVCTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây