Bình Định: Hiệu quả phòng chống đuối nước từ các hồ bơi thiện nguyện

Thứ sáu - 05/07/2024 09:33 12 0
Việc thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của học sinh về phòng, chống đuối nước đã phần nào làm giảm số lượng vụ tai nạn đuối nước trên địa bàn tỉnh Bình Định. Qua hơn hai năm triển khai chương trình hỗ trợ hồ bơi về phòng chống đuối nước trong nhiều trường học trên địa bàn tỉnh, các hồ bơi thiện nguyện đã phát huy hiệu quả tích cực trong việc dạy bơi, phòng chống đuối nước ở các địa phương.

Sau 2 năm triển khai chương trình hỗ trợ hồ bơi, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định đã trao tặng 18 hồ bơi thiện nguyện cho các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh. Đến nay toàn tỉnh đã có khoảng 4000 học sinh, trẻ em được dạy học bơi từ các hồ bơi thiện nguyện của tỉnh hội.

Chương trình hỗ trợ các hồ bơi thiện nguyện của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định giúp các trường học có điều kiện đẩy mạnh việc dạy bơi trong nhà trường. Qua đó, giúp các học sinh phát triển thể chất tốt, toàn diện hơn. Đặc biệt, rèn cho các em kỹ năng bơi lội, chung tay thực hiện hiệu quả chương trình phòng chống đuối nước trẻ em ở địa phương.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!



THÔNG TIN NGUỒN TIN
Link bài viết tại đây 
Ngày đăng: 05.7.2024
Nguồn: QUOCHOITV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
DVCTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây