Điện lực Bình Định: Thực hiện tốt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện

Thứ sáu - 18/10/2024 10:12 12 0
Trong 9 tháng đầu năm 2024, Công ty Điện lực Bình Định đã thực hiện tốt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng trên toàn tỉnh.

Trong 9 tháng đầu năm 2024, đơn vị đã có trên 487 nghìn khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh. Sản lượng điện thương phẩm đạt hơn 2.180 triệu kWh, tăng 16,4% so với cùng kỳ năm 2023. Công ty Điện lực Bình Định cũng thực hiện tốt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng. Các dự án đầu tư xây dựng năm 2024 do đơn vị đảm nhận cũng đang triển khai đúng tiến độ đã phê duyệt. Đặc biệt, đơn vị cũng tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội bằng việc xây dựng nhà tình nghĩa, thăm tặng quà người dân vùng sâu, vùng xa, hộ nghèo; thực hiện các công trình thắp sáng đường quê... với kinh phí trên 1 tỉ đồng.

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, ngày 14/10 vừa qua Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định do Phó trưởng Đoàn Lý Tiết Hạnh chủ trì đã làm việc với Công ty Điện lực Bình Định để nghe báo cáo về tình hình đầu tư, phát triển của ngành điện và kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến lĩnh vực quản lý của ngành điện.

Điện lực Bình Định: Thực hiện tốt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định do phó trưởng Đoàn Lý Tiết Hạnh chủ trì đã làm việc với Công ty Điện lực Bình Định
 

Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lý Tiết Hạnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Điện lực Bình Định trong thời gian qua, đặc biệt đã luôn tiếp thu và giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri, ngoài ra cũng đã và đang tích cực phối hợp với các địa phương lập kế hoạch cấp điện cho làng Canh Tiến (xã Canh Liên, huyện Vân Canh) trong kế hoạch đầu tư xây dựng năm 2025.

Hiện, Công ty Điện lực Bình Định hiện đang quản lý vận hành và cấp điện trên toàn tỉnh Bình Định với khối lượng: chiều dài đường dây 110kV (chi tính ngành điện): 494km, chiều dài trung áp đến 35kV (KH+NĐ): 3.249km (Nhơn Châu: 11km cáp ngầm vượt biển), chiều dài đường dây 0,4kV: 4.502km, TBA: 5.087TBA, dung lượng: 1938 ngàn kVA.

Công ty Điện lực Bình Định hiện trực tiếp phục vụ khách hàng sử dụng điện trên 11 huyện/thành phố/ thị xã trong tỉnh qua 09 Điện lực trực thuộc. Tính đến hết tháng 9/2024, Công ty Điện lực Bình Định đã có trên 487 ngàn khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh, trong đó khách hàng có mục đích sử dụng điện ngoài sinh hoạt trên 62ngàn khách hàng và khách hàng có mục đích sinh hoạt trên 425 ngàn khách hàng.



THÔNG TIN NGUỒN TIN
Link bài viết tại đây 
Ngày đăng: 17.10.2024
Nguồn: CONGTHUONG.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
DVCTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây