Khánh thành nhà máy sản xuất bún khô và bánh tráng tại TX Hoài Nhơn

Thứ ba - 30/01/2024 10:15 59 0
Ngày 28.1, tại Cụm công nghiệp Bồng Sơn (TX Hoài Nhơn), Công ty Green Foods VN (thuộc Công ty CP IPP SACHI) khánh thành nhà máy sản xuất sản phẩm truyền thống bún khô và bánh tráng, với diện tích gần 1,8 ha.

Lãnh đạo tỉnh, TX Hoài Nhơn cắt băng khánh thành nhà máy. Ảnh: HẢI YẾN

Trong đó, có 5.000 m2 nhà xưởng, được chuyển giao công nghệ hoàn toàn mới, đáp ứng yêu cầu chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, theo hướng sản phẩm sạch, chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Dây chuyền, thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ sấy nhiệt hơi nước đảm bảo chất lượng sản phẩm được đồng đều, không phụ thuộc vào thời tiết. Áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn 5S (sàng lọc - sắp xếp - sạch sẽ - săn sóc và sẵn sàng) với công suất sản xuất bún khô 240 tấn/năm, bánh tráng 1.200 tấn/năm.

Đặc biệt, nhà máy được thiết kế xây dựng với tỷ lệ mật độ cây xanh hơn 30%, trong đó có lõi xanh cảnh quan đẹp và cùng với toàn cụm tạo thành không gian xanh sạch và đảm bảo môi trường. Toàn bộ nguyên liệu của nhà máy được thu mua từ bà con nông dân ở TX Hoài Nhơn và công ty sẽ triển khai liên kết vùng nguyên liệu cho nhà máy với quy mô 150 hecta lúa và 30 hecta mè... trong năm 2024.

Các sản phẩm của nhà máy mang thương hiệu SACHI, sản phẩm của công ty đạt chứng nhận OCOP 4 sao, ISO14001, ISO22000, FDA và chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia được cấp bởi Bộ Công Thương năm 2023.

Dịp này, Công ty trao 20 triệu đồng hỗ trợ xây nhà ở cho hộ nghèo ở phường Bồng Sơn và quỹ Thanh niên khởi nghiệp của Thị đoàn Hoài Nhơn.
 

THÔNG TIN NGUỒN TIN
Link bài viết tại đây
Ngày đăng: 29.01.2024
Nguồn: BAOBINHDINH.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
DVCTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây