Vẻ đẹp trên cung đường chạy VnExpress Marathon Quy Nhon 2024

Chủ nhật - 16/06/2024 15:40 48 0
Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 có những thay đổi về cung đường chạy, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị và thành tích mới cho các vận động viên tham gia.

Theo ban tổ chức, cự ly 42 km sẽ xuất phát lúc 3 giờ, sau khi chạy trên các tuyến đường An Dương Vương - Xuân Diệu - Nguyễn Tất Thành, cầu Thị Nại sẽ là điểm nhấn trên hành trình thi đấu, các runner có dịp đón bình minh khi chạy trên cây cầu vượt biển này. Điểm đến tiếp theo là đường 639, đây là cung đường mới, được ban tổ chức điều chỉnh để mang lại sự thoáng mát, dễ chịu, góp phần nâng cao thành tích cho các runner. Đường 639 đã được chính quyền đầu tư nâng cấp khang trang, với hệ thống đèn đường đảm bảo đủ điều kiện thi đấu, nhiều hoa và cây xanh trồng dọc hai bên đường tạo cảnh quan xanh mát. Các VĐV sẽ quay đầu đoạn gần nút giao đường số 1A chạy lặp lại rồi về đích tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành.

Các VĐV ở cự ly 21 km sẽ xuất phát lúc 4 giờ trên cung đường có nhiều thay đổi nhất ở mùa giải thứ 5 này. Cụ thể, xuất phát từ Quảng trường Nguyễn Tất Thành, sau đó các runner quay đầu tại nút giao đường Hàn Mặc Tử - An Dương Vương, chạy dọc theo đường Xuân Diệu đến nút giao với đường Trần Hưng Đạo rồi quay lại, rẽ phải vào tuyến đường Nguyễn Tất Thành - Trần Hưng Đạo - Võ Nguyên Giáp, đến đoạn gần vòng xuyến lên cầu Thị Nại thì vòng lại và về đích tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Cung đường 21 km năm nay không qua cầu Thị Nại, điều này tăng khả năng có PR (kỷ lục cá nhân) cho VĐV, đồng thời giúp các runner tận hưởng không khí mát mẻ của gió biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đầm Thị Nại, bãi biển Quy Nhơn lúc sáng sớm.
Không khí tập luyện tại TP Quy Nhơn của các VĐV diễn ra rất sôi nổi, tất cả đều háo hức chờ đợi chinh phục những cung đường mới và vượt qua thử thách của bản thân. 
Đến thời điểm này có khoảng 8.000 VĐV đăng ký tham gia, điều này chứng tỏ sức hút rất lớn của giải đấu, đồng thời cũng ghi nhận sự phát triển và yêu thích ngày càng cao của người dân đối với môn thể thao này. Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 sẽ diễn ra vào ngày 23.6.



THÔNG TIN NGUỒN TIN
Link bài viết tại đây 
Ngày đăng: 14.6.2024
Nguồn: BAOBINHDINH.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
DVCTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây