Ra mắt giải Outing Golf GDC 77 lần thứ nhất tại Bình Định

Thứ sáu - 28/06/2024 10:15 14 0
Tại thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), câu lạc bộ Phát triển Golf Bình Định (GDC 77) mới tổ chức thành công giải Outing Golf GDC 77 lần thứ nhất với sự tham dự của hàng chục golfer trong và ngoài nước.
 

Theo Ban tổ chức, đây không chỉ là một giải đấu golf thông thường mà còn là cơ hội để các golfer Bình Định đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết. Giải là dịp để các gôn thủ quy tụ về tranh tài, thể hiện đẳng cấp kỹ thuật của môn thể thao đang được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay.

 
Ban tổ chức và các thành viên tham gia Outing Golf GDC 77 lần thứ nhất chụp ảnh lưu niệm

Ban tổ chức và các thành viên tham gia Outing Golf GDC 77 lần thứ nhất chụp ảnh lưu niệm

Ông Nguyễn Trí Thức, Phó Chủ nhiệm CLB Phát triển Golf Bình Định (GDC 77) cho biết: Giải đấu lần này được tổ chức với mục tiêu tạo sân chơi cho các golfer đam mê bộ môn golf, xây dựng một cộng đồng đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau.

Việc tổ chức giải Outing Golf GDC 77 không chỉ dừng lại ở một sự kiện thể thao mà còn mở ra cơ hội để phát triển phong trào golf tại khu vực Bình Định, nơi có những người con đất võ đang học tập và làm việc ở nước ngoài có thể về nước tham dự.

Lê trao giải có sự tham dự của các thành viên trong gia đình hội viên, thể hiện sự gần gũi của giải đấu

Lê trao giải có sự tham dự của các thành viên trong gia đình hội viên, thể hiện sự gần gũi của giải đấu

“Đây không chỉ là cơ hội để các golfer thể hiện tài năng mà còn là dịp để giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, qua đó phát triển phong trào golf tại Bình Định. Sự kiện này góp phần xây dựng một cộng đồng golf đoàn kết, tạo điều kiện cho các thành viên học hỏi và nâng cao kỹ năng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của bộ môn golf tại Việt Nam.

Qua đó, Ban tổ chức Outing Golf GDC 77 cũng hy vọng các golfer sẽ được thỏa mãn đam mê và có cơ hội giao lưu, học hỏi và xây dựng những mối quan hệ bền chặt không chỉ là với môn thể thao này mà còn giao lưu phát triển kinh tế cũng như thực hiện thêm nhiều chương trình thiện nguyện, trao quà cho các gia đình là thương bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh", ông Nguyễn Tri Thức cho biết thêm.

CLB Phát triển Golf Bình Định GDC 77 tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Tuấn

CLB Phát triển Golf Bình Định GDC 77 tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Tuấn

Vào chiều 24/6, ông Nguyễn Trí Thức Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ GDC 77 cùng các thành viên đã đến thăm và tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Tuấn (thôn Tân Dân 1, xã Nhơn An, thị xã An Nhơn, Bình Định)- một hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã An Nhơn với tổng giá trị khoảng 51,5 triệu đồng.

 

THÔNG TIN NGUỒN TIN
Link bài viết tại đây 
Ngày đăng: 25.6.2024
Nguồn: BAOPHAPLUAT.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
DVCTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây